Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội nông dân tuyên truyền an toàn thực phẩm

2022-05-10 20:47:00.0

 

Ngày 10-5, Hội Nông dân huyện Phú Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền thực hiện “3 không” để đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất và tiêu dùng thực phẩm. Đây là một trong những nội dung thực hiện Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2022, với chủ đề: Tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của người sản xuất kinh doanh và tiêu dùng nông sản thực phẩm trong tình hình mới.

Các đại biểu thăm mô hình dưa hấu sản xuất theo tiêu chuẩn Vietgap tại HTX Bình Minh xã Nhã Lộng( Phú Bình)

 

Tham gia hội nghị tuyên truyền có trên 80 cán bộ, hội viên nông dân là thành viên các Hợp tác xã, Tổ hợp tác, các hộ nông dân đầu mối của 6 xã: Nhã Lộng, Thượng Đình, Điềm Thụy, Hà Châu, Nga My, Úc Kỳ.

Tại hội nghị các đại biểu đã được tìm hiểu về nội dung 3 không trong đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm gồm: không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, trồng trọt; không sử dụng chất cấm trong bảo quản, chế biến thực phẩm; không tiêu dùng thực phẩm bẩn. Sau khi được tìm hiểu nội dung “3 không” đại diện các hội viên nông dân đã ký cam kết thực hiện nội dung 3 không trong sản xuất, kinh doanh và tiêu dung thực phẩm.

Tại hội nghị các đại biểu còn được Chi cục trồng trọt và bảo vệ thực vật tỉnh thông tin về những nguyên tắc trong để sản xuất, kinh doanh, tiêu dung thực phẩm đảm bảo an toàn.

Qua hoạt động này, giúp các hộ nông dân nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm với cộng đồng trong sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm an toàn. Từ đó, nâng cao chất lượng nông sản, góp phần tạo thành vùng sản xuất hang hóa an toàn./.

 

Nguyễn Chi

( Phú Bình)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 5049745